Home > Gia đình > Công việc tương lai của cu Bi?!!!

Công việc tương lai của cu Bi?!!!

ap_20100106055207255

Tại sao thôi nôi lại có việc bắt đồ nhỉ?
Nó là thế này, người Nam có tục lệ thôi nôi con thường sau lễ cúng váy xong, có tục lễ là bắt đồ vật để đoán công việc tương lai của con mình đó mà. Tất cả những đồ vật như: Lược, kiếng (chắc là làm thợ cắt tóc), viết, thước, vở ( chắc là làm công việc về văn phòng), vàng, tiền (chắc là kinh doanh), xôi, đất ( làm nông dân đó!) … Nói chung là nhiều thứ lắm. Cái này tôi cũng mới biết do tôi lấy vợ là người Nam. Hihi
Hôm thôi nôi con tôi, cũng bày biện như thế, tôi sáng tạo thêm là bỏ con chuột máy tính vào (làm công nghệ thông tin giống vợ chồng tôi ý mà). Đúng là "con hơn cha nhà có phúc" đoán thử xem con tôi bắt cái gì nào? Chuột nhé, bên cạnh đó còn có tiền và vàng bắt xong nó cười khoái chí rồi hất cả cái mâm đi luôn. Tôi và vợ tôi cười ra nước mắt, nhìn mà yêu thế không biết nữa.
Hôm đó nó biết mọi người vất vả hay sao ý, nó cười suốt thôi, mặc dù đang bị tiêu chảy, mãi đến 9h tối sau khi tiễn mọi người về hết rùi nó mới ngủ.
Nói chung nhìn thấy con như vậy tui rất vui và hạnh phúc, niềm hạnh phúc ko diễn tả được hết bằng lời nói. Chắc làm cha mẹ bạn mới có thể hiểu được điều này thôi. Hihi (tự hào thế, tui làm bố rùi)

Categories: Gia đình Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

