Home > Myself > Một ngày đáng nhớ

Một ngày đáng nhớ

Thế là mình cũng đã hết chương trình học tại trường đại học rồi. Mình đã kết thúc kỳ thi học kỳ cuối cùng. Cũng đã biết điểm 1 số môn, may wá, chưa có môn nào rớt. Còn mấy môn nữa, cũng chẳng biết như thế nào, hy vọngsẽ đạt kết wả tốt.

Từ đầu tuần tới hôm nay mình đã phải chạy wá trời, cũng vất vả nhưng kết wả thì đáng mừng. Thế là mình đã xin được việc, chắc vất vả lắm nhưng phải có gắng thôi. Sắp tới những thách thức mới, những mục tiêu mới lại đặt ra. Mình phải hoàn thành thực tập tốt nghiệp, phài đi làm 8 giờ mỗi ngày, phải đi học thêm kế toán (để hỗ trợ cho công việc thôi – không phải là chuyển ngành đâu !hihi) …. phù, nghĩ đã mệt rồi.

Mà mệt thật, sắp hết hạn đăng ký đề tài thực tập tốt nghiệp rồi mà hôm nay mình vẫn còn đang lơ mơ. Còn việc làm nữa chứ, phỏng vấn xong, được nhận rồi mà mình vẫn còn lo. Thứ 2 là bắt đầu làm rồi mà bi giờ còn lo, không biết có ổn không. Ôi, thật là sợ.

Dù sao cũng vui vì mình đã có thể bắt đầu kiếm tiền. Thời kỳ ngồi trên ghế giảng đường đã qua, nhìn lại quá trình qua, ôi thật là…

Categories: Myself
  1. chungtv
    27/05/2007 at 22:20

    I don’t Understand. ?

  2. immortal_attraction
    30/03/2007 at 21:00

    thật l thế no my?

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

